Minh Châu là địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại Quan Lạn được rất nhiều du khách biết đến. Nơi đây có bãi biển cát trắng mịn cùng với và làn nước trong xanh rất phù hợp để du khách có những chuyến nghỉ ngơi tại nơi đây. Ngoài ra tại Minh Châu du khách còn được thưởng thức rất nhiều những món ăn hấp dẫn được chết biến bằng những cách hết sức độc đáo. 

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho du khách một số những thông tin về chuyến du lịch Minh Châu – Quan Lạn, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1, Giới thiệu sơ lược về Minh Châu

Minh Châu là một điểm du lịch nổi tiếng tại đảo Quan Lạn, thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Nơi đây nằm cách Vân Đồn khoảng 1h di chuyển bằng tàu cao tốc, Minh Châu được biết đến với bãi biển đẹp, cát trắng mịn và không khí yên bình. Khi đến Minh Châu du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị và hấp dẫn như: tham gia hoạt động tắm biển Minh Châu, tìm hiểu văn hóa của người dân nơi đây, tham quan làng chài, thưởng thức ẩm thực độc đáo,… 

Để đến được đảo Minh Châu du khách có thể di chuyển bằng rất nhiều các phương tiện như: ô tô, xe khách, máy bay, hay thuê xe dịch vụ,… Tuy nhiên phương tiện được du khách tin dùng nhất vẫn là di chuyển bằng xe ô tô hoặc thuê xe dịch vụ. Từ Hà Nội du khách bắt xe di chuyển tới Vân Đồn sau đó từ bên xe Vân Đồn du khách bắt xe ôm, taxi di chuyển khoảng thêm 7km nữa là tới cảng Ao Tiên. Tới cảng Ao Tiên du khách mua vé tàu cao tốc xuất phát đi Minh Châu.

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

2, Thời điểm thích hợp tới Minh Châu

Thời điểm thích hợp nhất để tới Minh Châu là vào mùa xuân và mùa thu, từ tháng 3 đến tháng 5. Trong khoảng thời gian này, thời tiết ở Minh Châu thường khá dễ chịu, không quá nắng nóng như mùa hè và không quá lạnh như mùa đông. Nhiệt độ trung bình dao động từ 20°C đến 30°C, là điều kiện lý tưởng cho các hoạt động ngoại khóa trên biển và thăm quan các địa điểm du lịch. Tuy nhiên du khách cũng có thể tới Minh Châu vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 8 nếu du khách muốn trải nghiệm mùa hè tại Minh Châu. Trong thời gian này, nhiệt độ thường cao hơn và có nhiều ngày nắng nhiều, phù hợp cho các hoạt động tắm biển và thưởng ngoạn cảnh đẹp của biển.

3, Giá tour trọn gói du lịch minh Châu 3 ngày 2 đêm

Giá tour trọn gói du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình dịch vụ, mùa du lịch, tiện nghi và chất lượng của tour. Tuy nhiên giá tour trọn gói cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Minh Châu thường dao động từ khoảng 2.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ/1 thành viên, tùy thuộc vào các yếu tố như: loại hình dịch vụ, phương tiện di chuyển, loại hình lưu trú,… 

Rừng Thông Quan Lạn

4, Những địa điểm check in không thể bỏ qua tại Minh Châu

Tại Minh Châu, có một số địa điểm check-in đẹp mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây. Dưới đây là một số địa điểm nổi bật:

+ Bãi biển Minh Châu: Với cát trắng mịn và nước biển trong xanh, bãi biển Minh Châu là điểm check-in lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp và tận hưởng không gian yên bình của biển.

+ Đồi cỏ cháy: Nằm ngay gần bãi biển Minh Châu, đồi cỏ cháy là một điểm ngắm cảnh tuyệt vời. Từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh bãi biển và những ngôi nhà dân dã trải dài trên đảo.

+ Rừng thông: Rừng thông Minh Châu có đặc điểm là những cây thông xanh mướt, mọc thành từng rặng dày đặc, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên rất hấp dẫn. Ngoài ra nơi đây còn cung cấp nhiều góc chụp ảnh đẹp, từ những hàng cây thông thẳng tắp đến những bãi cỏ xanh mướt.

Phía trên là một số những thông tin  review du lịch Minh Châu mà chúng tôi muốn chia sẻ tới du khách. Hy vọng với những thông tin này du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Minh Châu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *