Mỗi khi hè về, Flamingo Cát Bà lại trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch mới mẻ và thư giãn giữa không gian sang trọng đẳng cấp. Với vị trí đắc địa khi nằm ngay giữa bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Vậy trọn bộ chi phí du lịch tại Flamingo Cát Bà vào mùa hè năm nay là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chi phí di chuyển từ Hà Nội – Flamingo Cát Bà

Để đi tới Flamingo Cát Bà, trước hết du khách sẽ phải di chuyển đến bến Phà Đồng Bài rồi sau đó lên phà để đi tới đảo Cát Bà. Nếu như bạn xuất phát từ thành phố Hà Nội thì có thể ra các bến xe tại đây như: Mỹ Đình, Gia Lâm, Giáp Bát…để bắt xe Limousine đến bến phà Đồng Bài. Giá vé cho mỗi chặng di chuyển khoảng từ 200.000 VNĐ – 250.000 VNĐ. Sau khi đến được bến phà, bạn chỉ cần xếp hàng mua vé và lên phà với mức giá 10.000 VNĐ (dành cho khách đi bộ), 38.000 VNĐ (dành cho khách đi xe máy) hay 160.000 VNĐ (dành cho ô tô dưới 9 chỗ)… là đã có thể đặt chân trên đảo. Cuối cùng, khi lên được đến đảo, bạn chỉ cần đi xe bus để tới trung tâm thị trấn Cát Bà và đi xe điện của khu nghỉ dưỡng là sẽ tới resort. Nhìn chung, tổng chi phí di chuyển từ Hà Nội –  Flamingo Cát Bà dao động khoảng từ 300.000 VNĐ/người. Tuy nhiên, chi phí trên có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Phương tiện di chuyển, thời điểm du lịch, chính sách giảm giá…Bởi vậy, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì hãy lựa chọn thời gian du lịch thích hợp nhé!

Du Lịch Cát Bà

Chi di chuyển tham quan tại Flamingo Cát Bà

Tại Flamingo Cát Bà, du khách có thể thuê các loại xe điện để di chuyển đến các địa điểm tham quan trên đảo. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc khám phá cảnh quan thiên nhiên trên đảo, từ những con đường nhỏ đi qua làng chài cho đến những cung đường biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, nó cũng mang lại sự linh hoạt cho hành trình tham quan, khi bạn có thể tự do dừng lại ở bất kỳ địa điểm nào mà mình muốn để tận hưởng không gian xanh mát tại đảo Cát Bà. Giá vé cho mỗi lượt đi dao động khoảng từ 20.000 VNĐ.

Chi phí ăn uống tại Flamingo Cát Bà

Tại Flamingo Cát Bà, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực đầy sang trọng với vô vàn những món ăn hấp dẫn. Với mức giá 450.000 VNĐ, bạn có thể tận hưởng một bữa tiệc buffet đầy ấn tượng với da dạng các món ăn từ Âu sang Á. Nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn những set menu mang hương vị đậm đà của các vùng miền với giá chỉ từ 350.000 VNĐ/set. Do là resort 5 sao nên giá ở đây có hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng với chất lượng tuyệt hảo của bữa ăn thì hoàn toàn xứng đáng so với số tiền mà bạn bỏ ra đó. 

Chi phí lưu trú và vui chơi trải nghiệm tại Flamingo Cát Bà

Khi đến Flamingo Cát Bà, bạn sẽ được trải nghiệm không gian lưu trú đẳng cấp với những tiện ích hiện đạt chuẩn 5 sao. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các loại phòng sang trọng và tiện nghi, từ phòng Deluxe thoải mái cho đến các căn hộ cao cấp. Mỗi phòng đều được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo và mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm du lịch mà bạn lựa chọn mà giá phòng sẽ có những thay đổi nhất định. Tuy nhiên, mức giá chung dao động khoảng từ 1.800.000 VNĐ/phòng/đêm – 20.700.000 VNĐ/phòng/đêm.

Teambuilding Biển Cát Bà

Chi phí phát sinh khác

Cũng giống như các chi phí trên, chi phí phát sinh tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cụ thể của từng du khách. Một vài chi phí phát sinh mà du khách thường gặp như: Tiền tips, tiền vui chơi giải trí, mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ khác…Bởi vậy, để nắm rõ những thông tin chi tiết và cập nhật về mức giá của các dịch vụ và chi phí du lịch Flamingo Cát Bà, bạn nên liên hệ trực tiếp với resort hoặc tham khảo trên trang web chính thức của họ nhé! 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa điểm du lịch nào cho kỳ nghỉ sắp tới của mình thì hãy đến ngay Flamingo Cát Bà. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây đáng nhớ và hạnh phúc trên đảo Cát Bà. Hãy sắp xếp thời gian để đến trải nghiệm những điều lý thú ở Flamingo Cát Bà ngay khi có thời gian rảnh bạn nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *